Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Ra mắt xe Hyundai Coupe và Santa Fe

Chính thức ra mắt hôm qua, chiếc xe hai cửa Hyundai Coupe nhập khẩu nguyên chiếc được bán với giá 49.900 USD, trong khi mẫu SUV Santa Fe có giá 51.900 USD.
Những chiếc xe này phân phối bởi công ty cổ phần ôtô Hyundai Việt Nam (HMV), được bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km cùng dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng hoàn hảo và phụ tùng chính hiệu. Theo ông Hà Minh Tuấn, Tổng giám đốc HMV, kể từ khi ra mắt cho đến hết năm 2006, HMV hy vọng sẽ bán được 300 xe, còn doanh số dự kiến năm 2007 là 1.000 xe và năm 2010 là 5.000 xe.
"Sản phẩm mục tiêu của HMV là nhập khẩu và phân phối xe hai cầu việt dã, xe thể thao với kiểu dáng hiện đại. xe du lịch loại nhỏ giá thành thấp và các loại xe chuyên dùng như xe cứu thương, xe chở tiền", ông Tuấn cho biết. 
Chiếc xe thể thao hai cửa Hyundai Coupe.
Chiếc xe thể thao hai cửa Hyundai Coupe. Ảnh: Trọng Nghiệp.
Trong số hai chiếc xe được HMV phân phối, Coupe nổi bật với kiểu dáng xe thể thao hai cửa. Dòng xe này ra đời từ năm 1995 trong dự án mang tên GK với mục tiêu phát triển một chiếc xe thể thao khẳng định đẳng cấp công nghệ của Hyundai. Các nhà thiết kế của Hyundai đã thổi hồn vào chiếc Coupe, tạo nên những đường gân khỏe khoắn trên thân xe, vừa hiện đại vừa không kém phần thời trang. Cụm đèn pha 3 trong 1 với đèn halogen phản xạ đa chiều và đèn sương mù phía trước.
Thiết kế bên trong mang phong cách thể thao với ghế da, vô-lăng 3 chấu đường kính nhỏ, bảng đồng hồ hiển thị đa chức năng. Hệ thống dàn âm thanh cao cấp Infiniti với 7 loa (gồm 1 loa siêu trầm JBL) và ampli ngoài công suất lớn (35 wat x 8 kênh). Kính sau có hệ thống gạt mưa và phun nước rửa kính. Cửa sổ mui điều khiển điện với hai chế độ.
Chiều dài của Hyundai Coupe là 4.395 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.330 mm. Hyundai Coupe trang bị động cơ V6 2.7 DOHC, công suất 165 mã lực; hộp số tự động 4 cấp với chế độ chuyển số thể thao. Vành xe hợp kim nhôm, cỡ lốp 215/45 R17.
Santa Fe có các màu đen, ghi bạc, be, xanh da trời.
Santa Fe là xe SUV dẫn động hai cầu toàn thời gian (full-time)
Santa Fe trang bị hệ thống dẫn động hai cầu toàn thời gian (full-time). Ảnh:Trọng Nghiệp.
Chiếc SUV dẫn động hai cầu toàn thời gian Santa Fe dài 4.650 mm, rộng 1.890 mm và cao 1.795 mm. Xe có kiểu dáng thể thao, bộ đèn trước vắt chéo từ trước ra sau theo xu hướng thiết kế hiện đại. Lưới tản nhiệt của xe cỡ lớn mạ crôm, 2 ống xả bọc inox cỡ lớn. Ghế ngồi bọc da có thể gập gọn, dàn âm thanh CD MP3 6 đĩa chuyển, 6 loa (gồm loa siêu trầm, loa tweet) và ampli rời, gương chiếu hậu trong xe tự động chống chói và là la-bàn định hướng điện tử. Hệ thống điều hòa tự động hai dàn lạnh hai vùng nhiệt độ với bộ cảm biến điều khiển tự động tạo điều kiện thuận lợi cho người lái khi vận hành cũng như sự tiện nghi tối đa cho toàn bộ hành khách trên xe.
Santa Fe có các tính năng an toàn cao cấp với hệ thống phanh chống bó cứng ABS cùng với hệ thống ổn định điện tử EFC, hệ thống phân phối lực phanh EBD và hệ thống kiểm soát lực kéo TCS giúp cho lái xe làm chủ tay lái trong những trường hợp phanh khẩn cấp. Đặc biệt, hệ thống khóa vi sai trung tâm cưỡng bức phân phối lực đều lên 4 bánh xe sử dụng trong trường hợp xe vượt lầy hoặc vận hành trên đường trơn trượt.
Động cơ CRDi 2.2 diesel của xe thuộc loại phun nhiên liệu trực tiếp có đường dẫn chung (CRDI), đạt tiêu chuẩn Euro 4 về khí thải môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái. Động cơ này có công suất 147 mã lực. Hộp số là loại 5 cấp tự động. Dung tích bình nhiên liệu 75 lít.
Coupe có các màu: Đỏ, ghi bạc, vàng chanh.

Mời các bạn vào Hyundai Giải Phóng để biết thêm chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét