Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Là phụ nữ, xin các bạn giúp tôi chọn xe

Các bác nhiều kinh nghiệm xin cho tôi lời khuyên. Vì là phụ nữ mà ông xã lại không có nhà nên phân vân khi muốn ôtô để đi làm và đón con với tầm tiền khoảng 50.000 USD trở xuống (Băng Thanh).
Vừa qua tôi có tham khảo 3 loại xe, Honda Civic, Hyundai i30CW và Hyundai Tucson. Nhưng mọi người khuyên không nên mua Civic vì đi rất ồn, i30 là hợp lý.
Sáng 15/05 vừa qua, tại Hà Nội có mưa, tôi có ra đại lý của Hyundai và lại thấy chiếc Tucson gầm cao và có ý định chuyển sang mua loại xe đó. Dẫu biết rằng Phụ nữ đi xe này hơi thô và không tiện lắm khi đi trong nội thành Hà Nội. Vậy bác nào có kinh nghiệm thì cho tôi một lời khuyên.
Cám ơn các bác nhiều.

10 nhận xét:

  1. Chào Cô Băng Thanh. Là woman ở VN cô nên chọn xe có gầm cao một chút và bắt buộc phải có số Automatic, nếu không cô phải vật lộn cần số chết luôn. Xe Hyundai máy dầu tốt nếu có số tự dộng thì thuyệt vời.

    Chúc cô mua dược xe như ý.

    Trả lờiXóa
  2. Xe KIA Soul nhập khẩu là một lựa chọn hay: Giá tốt, vành 17" nên gầm khá cao, hình dáng trẻ trung máy tốt, tiết kiệm nhiên liệu...

    Trả lờiXóa
  3. Nếu mua Beetle mui trần đã chạy lướt, bạn chỉ cần có trên dưới 50.000 USD để sở hữu nó, hãy chọn nó nếu bạn là một người phụ nữ trẻ và năng động, hãy chọn nó nếu bạn là một người phụ nữ đứng tuổi thành đạt và quý phái, hãy chọn nó đơn giản vì nó là dành cho bạn, người phụ nữ!

    Trả lờiXóa
  4. Bài đăng này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Civic mình đang đi. Lấy cũng được một thời gian, là model nâng cấp. Xe 2.0AT máy bốc lắm bạn à? Đường ở VN đi ồn cũng đúng thôi vì chất lượng đường ko bằng phẳng. Đó chỉ là ma sát giữa lốp và mặt đường. Còn đi đường trường thì êm như những loại giá 50k. Nội thật trẻ trung, vô lăng đẹp nói chung nội thất good. Chỉ có cái là điểm mù lớn nên dễ va chạm.

    Âm thanh thì nghe cũng tốt lắm bạn ạ, bass để có mức độ đừng để lớn quá nó bị rè. Với 40k thì như thế là đáp ứng được những yêu cầu của nó. Còn bạn muốn không ồn gì thì chỉ có đi nhưng loại >100k thôi ạ.

    Chúc bạn chọn thành công

    Trả lờiXóa
  6. Theo em, với 50k thì chị có rất nhiều lựa chọn. Trong 3 loại xe chị đưa ra thì i30 là hợp lý rồi nhưng nó chỉ khoảng 30k ah! Sau đây em đưa cho chị một số xe nữa để chị có nhiều lựa chọn cho phù hợp nè:

    - Dòng sedan: Civic, Toyota Altis, Kia Cerato, Ford Mondeo, Mazda3, Buick Lacrosse. Mitsubishi Lancer, Nissan Teana

    - Dòng coupe: Hyundai Genesis. Kia Cerato coupe,

    - Dòng hatchbach: Hyundai i30, Ford Focus, Mazda3

    - Dong CUV: Hyundai Tucson., Honda CR-V, Toyota RAV4.

    Trả lờiXóa
  7. Chào cô, theo cháu là phụ nữ lại thường xuyên di chuyển trong nội thành Hà Nội cô nên chọn một chiếc xe số tự động cho dễ lái, nhất là những lúc tắc đường cô sẽ thấy sự tiện dụng của nó. Trong 3 mẫu xe đang phân vân, cháu thấy Civic 2.0 AT là sự lựa chọn hợp lý, cũng không quá ồn như nhiều người nói đâu cô ạ. Còn nếu cô thích một chiếc xe gầm cao có thể chọn Honda CR-V như anh Phạm Tấn Vinh tư vấn, không nên chọn Tucson vì kiểu dáng của nó không phù hợp lắm với phụ nữ

    Trả lờiXóa
  8. Với tầm tiền của bạn thì có nhiều sự lựa chọn, chị nên phân nhóm xe theo nhu cầu của mình:

    - Nếu chọn xe dòng sedan: Civic 2.0AT; Toyota Altis 2.0AT
    - Nếu chọn dòng xe cao: Tucson 2010; Kia Soul
    Honda CR-V xong giấy tờ giá trên 50 ngàn USD.

    Bạn chủ yếu đi nhiều trong nội thị nên chọn xe nhỏ gọn, dễ điều khiển, tuy nhiên khi ông xã ngồi lái vẫn cảm thấy thoải mái là OK.
    Chúc bạn chọn được chiếc xe như ý của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Với $50,000, bạn có thể chọn 1 số xe gầm cao: Hyundai Tucson, Kia Sportage, Nissan Xtrail, Honda CRV . . ./. Nếu đi xe gầm cao quen rồi chuyển qua Sedan đi rất chán. Mỗi người có sở thích, thói quen riêng, riêng tôi dù có đổi xe gì cũng cứ SUV mà đi.

    Tôi chạy SUV mini Terios được 4 năm, hôm qua đi công tác chung nên thử lái con Camry của anh bạn, thật tình là tôi không dám chạy nhanh - giống như mình ngồi bệt giữa đường, tay lái quá nhẹ, khó quan sát và xữ lý trong tình trạng đường sá ở VN, nếu gặp ngập nước thì SUV sẽ thể hiện ưu thế của nó.

    Nhưng cũng do sở thích và thói quen thôi. Chúc bạn chọn được xe vừa ý

    Trả lờiXóa
  10. Bạn mà phân biệt nam nữ khi mua ôtô là không chuẩn rồi. Tôi chi thấy có khái niệm phân biệt nam/nữ của xe đạp và mội số xe máy thôi, chứ đến ô tô không thấy nói đến khái niệm này. Chính vì vậy, để lựa chọn chiếc xe phù hợp bạn cứ đến saloon ngồi vào từng cái nhờ chụp cái ảnh, những cái nào thấy đẹp đem yêu cầu nhân viên bán hàng ghi thông số kỹ thuật, khả năng tiện dụng, giá cả của chiếc xe đó, về nhà xếp cạnh nhau và quyết.

    Đơn giản như đan rổ.

    Trả lờiXóa