Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Hình ảnh đầu tiên của Hyundai coupe mới

Một tuần trước khi trình diễn tại triển lãm Detroit (Mỹ), chiếc coupe mang tên Veloster của hãng xe Hàn Quốc xuất hiện trên mạng với hình ảnh duy nhất.

Mang mã FS, mẫu xe hoàn toàn mới của Hyundai gây ấn tượng với kiểu cửa đơn phía người lái và hai cửa thông thường phía hành khách. Hãng sản xuất cho biết, cấu trúc này sẽ áp dụng cho cả hai phiên bản tay lái bên trái và bên phải.
Hyundai Veloster
Hình ảnh thực đầu tiên của Veloster, coupe mới của Hyundai.
Veloster được Hyundai miêu tả là mẫu xe kết hợp "phong cách của một chiếc coupe và sự tiện dụng của kiểu cửa sập và được gọi là coupe đa dụng". Thiết kế của phiên bản sản xuất, đang trong quá trình thử nghiệm cuối cùng tại trung tâm phát triển Namyang của Hyundai tại Hàn Quốc, rất gần gũi với mẫu concept Veloster 2007.
Hyundai Veloster coupe có kiểu mũi xe mới, đèn hậu kiểu cũ và một cửa sập phía sau. Nội thất hoàn toàn mới, như thiết kế bảng điều khiển trung tâm với hệ thống điều khiển điều hòa và màn hình cảm ứng, những đặc điểm cũng sẽ xuất hiện trên Hyundai i40.
Ngoài ra, mang những nét cảm hứng từ Audi TT, thiết kế cabin của Veloster đặc biệt ấn tượng với những chất liệu cao cấp. 65% thân xe cấu thành từ thép cường độ cao.
Hyundai Veloster concept
Hyundai Veloster concept tại Seoul Motor Show 2007.
Hyundai Veloster sẽ có hai phiên bản động cơ dung tích 1,6 lít. Phiên bản mạnh hơn là loại động cơ phun nhiên liệu trực tiếp GDI có công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 167 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản 130 mã lực và mô-men xoắn 159 Nm là động cơ phun xăng đa điểm đi cùng hộp số ly hợp kép. Các kỹ sư của Hyundai hy vọng tăng mức tiết kiệm nhiên liệu từ 5 đến 6%.
Khi được bán ra thị trường, Veloster sẽ đi kèm một số tùy chọn, trong đó có hệ thống âm thanh cao cấp, khởi động không chìa khóa, đèn LED và cửa sổ trời toàn cảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét