Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Đánh giá về Hyundai i30

Tôi muốn mua một chiếc Huyndai i30CW, nhưng còn phân vân chưa biết loại xe này có ưu và nhược điểm gì. Bạn nào đã từng mua và đi xe loại này xin tư vấn giúp

7 nhận xét:

  1. Anh lựa chọn sản phẩm i30 CW là tốt nhất vì xe có nhiều chức năng như chìa khóa thông minh, chổ ngồi rộng, thoáng mát, xe chạy rất đầm, âm thanh nghe nhạc rất tuyệt vời, khoang chưa đồ rộng rải, cửa sổ trời, mâm hợp kim đúc 17 inches, cảm biến lùi, đèn sương mù, thoại rảnh trên vô lăng, tay lái gật gù (rất nhẹ). Anh nên mua ngay, kg chê vào đâu được.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi chạy 1 em i30 từ 8/08, một tháng đi trung bình khoảng 2.500 đến 3000 km. Cảm nhận của tôi là hài lòng với dòng xe tầm 30.000 USD. Tôi là dân ôtô nên tìm hiểu khá kỹ rồi mua em này. Nếu không vì thương hiệu, bạn có thể yên tâm khi mua nó. Qua sử dụng tôi thấy một số ưu nhược như sau.

    Ưu:
    - Cách âm tốt (có đo đếm đàng hoàng)
    - Máy khá "bốc" với dung tích 1.6
    - Hệ thống truyền lực thiết kế hợp lý, hệ thống lái tốt
    - Ngăn đựng đồ làm nghiêm túc (tất cả các ngăn đều có hãm do vậy khi mở không "bật tung" ra)
    - âm thanh tuy khong phải hàng khủng nhưng nghe khá tốt
    - Khoang xe rộng, khoang hành lý có thể chở đc các vật dụng kt lớn (mở ghế lên)
    - Xe chạy không có lỗi vặt (tôi đã chạy gần 2 vạn)

    Nhược:
    - Hàng ghế sau ngồi chưa thật sự thoải máy nếu hành đầu kéo xg hết cỡ
    - Thiếu một số tính năng nho nhỏ như: cảm biến gạt mưa, tự hạ gương khi lùi, signal trên gương...

    Mong tham khảo và chọn đc xe ưng ý

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đã mua xe này từ hồi tháng 8.2008, nhận thấy xe thực sự tuyệt vời, tuy không bằng đẳng cấp của Civic1.8 cố tự động nhưng nếu ngồi vào xe bạn có cảm giác thật thoải mái, cách âm rất tốt, điều khiển lái dễ so với Civic1.8 cố tự động

    Trả lờiXóa
  4. Xe này có hệ thống lái trợ lực điện rất tuyệt vời khi đi tốc độ cao, hệ thống ABS cũng có, nội thất da, tích hợp thêm kết nối ipod và USB tiện cho việc nghe nhạc. Nếu bạn lấy phiên bản Premier thì còn tuyệt nữa vì có chìa khoá thông minh, tiện khi đề máy và ra vào, không phải lỉnh kỉnh rút chìa khoá nữa. có độ tăng tốt độ ồn thấp tôi chỉ thấy bất tiện khi phải chỉnh ghế bằng tay mà thôi giá cả cũng thấy rất hợp lý.

    Chúc bạn tìm được xe ưng ý

    Trả lờiXóa
  5. Mình vừa mua i30 bản premier, rất hài lòng bạn ạ. Trước khi mình mua cũng cân nhắc giữa i30 và Civic 1.8 AT. Mình thấy hơn ở các điểm sau: giá rẻ hơn, option nhiều hơn rất nhiều (mình khoái nhất cái cửa trời), xe nhập nguyên chiếc, đi cũng rất sướng. Nói chung là hài lòng bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Gia đình tôi đã dùng một xe Getz số sàn và một xe i30 được 9 tháng.
    Tôi làm xây dựng nên đi tương đối nhiều, chạy trong phố Hà Nội rất hay vì nhỏ gọn, xe chắc chắn và êm hơn Yazis cùng dòng.
    Bạn mua xe I30 thì hợp lý rồi. Hiện nay Huyndai đã có các gara chăm sóc tại Việt nam và đồ spare part rất dễ thay và hợp lý.

    Trả lờiXóa
  7. Bạn lựa chọn xe I30 thì khỏi bàn rồi.
    Tôi là kỹ sư cơ khí nên khi mua xe đã đi nhờ bạn bè được đi cùng từ HN đi Hải Phòng, mang cả đồng hồ đo nhiệt độ, đo độ ồn để kiểm tra từ xe Civic, xe Nubira II, xe Getz, và xe i30.
    Ở tốc độ trên 80 km/giờ thì xe i30 là ổn nhất về độ ồn, chạy chắc chắn và bám đường. Sau đến xe Nubira II rồi đến xe Civic - vô lăng xe này hơi nhỏ và độ ồn lớn nhất. Nguyên nhân thì chắc các bạn biết thôi: xe nội thì vỏ mỏng hon xe ngoại.

    Nếu bạn mua dùng cho gia đình thì tôi khuyên bạn mua ngay xe i30 hoặc Getz - vừa rẻ vừa tiết kiệm xăng và yên tâm về chất lượng thân vỏ, kể cả máy

    Trả lờiXóa